Dog's Fault(First Blood)

So wassup! I'm gonna share to you my first motorcycle accident. So ganito kasi yon, sinundo ako ng barkada ko sa aming bahay dahil nga sa wala akong motor. So, sinabi ng barkada ko na ako raw magmamaneho sa motor niya. Kaya yun nga natuwa ako ng sobra sobra, pero ang tuwang iyon ay agad ring nabawi ng kalungkutan dahil sa hindi inaasahang pangyayari. Ilang metro palang kami mula sa bahay ay nadisgrasiya na kami dahil sa kasalanan ng isang askal(asong kalye) na yun. Bwisit na askal yun, hehehe... Pero kahit ganun mga ka-Imags ang nangyari sa amin ay pumasok parin kami sa school(diba ang astig?!) Pero dahil sa pagkakadisgrasiya namin, naputol ang ngipin ko sa harap at nagasgasan kami ng barkada ko. So ito nga mga ka-Imags, isa lang ito sa mga pangyayaring hindi ko kailanman malilimutan. Salamat.

Comments

Popular Posts